Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm tranh con giáp “Quý Mão – mèo không nằm”.
14:36 | 13/01/2023

Chiều 12/1,  tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Huế (25 Lê Lợi), Art Gallery Sông Như  đã tổ chức triển lãm tranh con giáp với chủ đề “Quý Mão – mèo không nằm”.

Triển lãm tranh con giáp “Quý Mão – mèo không nằm”.
Cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm giới thiệu đến công chúng 27 tác phẩm của 14 tác giả. Từ những chất liệu quen thuộc: sơn mài, sơn dầu, acrylic… các tác giả thể hiện hình tượng con mèo bằng nhiều góc nhìn, tạo được ấn tượng với người xem.

 

Với chủ đề “Quý Mão – mèo không nằm”,  Họa sĩ Đặng Mậu Tựu chia sẻ đây là hình ảnh ẩn dụ con mèo năng động để vượt qua những thử thách, vươn tới những điều tốt đẹp. Những tác phẩm tại triển lãm thể hiện những mong ước trong năm mới, có khi là một cách nghĩ hài hước, dí dỏm, mang đến cho người thưởng lãm nụ cười ý vị, để cảm nhận một thoáng hạnh phúc từ phòng tranh nhỏ này”.

Đây là triển lãm thường niên, là nơi gặp gỡ cuối năm của các họa sĩ Huế, triển lãm là dịp giới thiệu những tác phẩm mới về con giáp, khép lại một năm cũ bộn bề công việc và nghênh đón năm mới với nhiều hứng khởi, góp thêm hương sắc cho những ngày tết cổ truyền đang về,

 

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng