Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Phát động "Tuần lễ áo dài" từ ngày 01/3 đến 8/3
14:52 | 01/03/2023

Hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023), Trung ương Hội Liện hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động “Tuần lễ Áo dài” trên toàn quốc.

Phát động "Tuần lễ áo dài" từ ngày 01/3 đến 8/3
Ảnh minh họa (internet)

Theo đó,  các hội viên, phụ nữ, nữ công chức, viên chức tại các địa phương, cơ quan, đơn vị nơi công tác hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 01/3 đến ngày 8/3/2023. 

Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã vận động cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ mặc Áo dài tại nơi làm việc, khi tham dự các hoạt động sự kiện của cơ quan, đơn vị, địa phương phù hợp từ ngày 01/3 đến ngày 8/3/2023 và tập trung đồng loạt vào ngày 8/3/2023 nhằm lan toả vẻ đẹp Áo dài nơi công tác, nơi sinh sống.

“Tuần lễ áo dài” là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam mà trong những năm qua các cấp Hội, cán bộ, hội viên phụ nữ cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cấp, các ngành hưởng ứng tích cực.

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của "Tuần lễ Áo dài" trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông xã hội nhằm hướng tới quảng bá Áo dài Việt Nam góp phần xây dựng “Huế - Kinh đô Áo dài”.

  

 

Nguyên Phương

Các bài mới
Các bài đã đăng