Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Công an Tỉnh Thừa Thiên Huế và Sở Thông tin Truyền thông Thừa Thiên Huế thăm, chúc mừng Tạp chí Sông Hương nhân ngày 21/6
11:00 | 20/06/2023

Sáng ngày 20/6, Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), Đại diện Ban Giám đốc Công an Tỉnh Thừa Thiên Huế và Sở Thông tin Truyền thông Thừa Thiên Huế đã đến thăm, chúc mừng Tạp chí Sông Hương.

Công an Tỉnh Thừa Thiên Huế và Sở Thông tin Truyền thông Thừa Thiên Huế thăm, chúc mừng Tạp chí Sông Hương nhân ngày 21/6
Đại tá Hoàng Văn Thành- Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Tạp chí Sông Hương

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Hoàng Văn Thành- Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm đến Tạp chí Sông Hương nhân ngày 21/6, đồng thời chúc mừng Tạp chí Sông Hương vừa kỷ niệm 40 năm thành lập và ra số báo đầu tiên.

Đại tá Hoàng Văn Thành- Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tạp chí  thời gian qua đã luôn quan tâm, ủng hộ, phối hợp hiệu quả với Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc thông tin, tuyên truyền sâu rộng các hoạt động, lĩnh vực công tác Công an. Đặc biệt, Tạp chí Sông Hương đã cùng các văn nghệ sĩ đồng hành cùng Công an tỉnh tiếp tục tham gia Trại sáng tác “Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vì bình yên cuộc sống” lần thứ hai. Tin tưởng rằng các văn nghệ sĩ sẽ có những tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao về đề tài CAND, giàu tính nhân văn, có sức hấp dẫn, lan tỏa rộng rãi trong lực lượng Công an và đông đảo quần chúng nhân dân.

Thay mặt cán bộ nhân viên Tạp chí Sông Hương, đồng chí Tổng Biên tập Lê Vĩnh Thái đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Công an tỉnh đối với công tác tuyên truyền của đơn vị thời gian qua. Thời gian tới, Tạp chí Sông Hương sẽ đẩy mạnh hiệu quả tuyên truyền, lan tỏa rộng rãi nhiều chiến công, thành tích xuất sắc, những hình ảnh đẹp của cán bộ chiến sĩ Công an đến với người dân.

Đồng chí Nguyễn Huy Hiển  -  Phó Giám đốc Sở TT&TT tặng hoa chúc mừng TCSH nhân ngày 21/6


Sáng cùng ngày, Sở Thông tin Truyền thông cũng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tạp chí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. 

Thay mặt lãnh đạo sở, đồng chí Nguyễn Huy Hiển - Phó Giám đốc Sở TT&TT gửi lời chúc mừng Tạp chí Sông Hương, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao công tác thông tin, tuyên truyền của tạp  chí trong thời gian qua đã đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh, đặc biệt là có những tác phẩm hay và ấn tượng, góp phần quảng bá hình ảnh của Thừa Thiên Huế đến với nhân dân trong và ngoài nước.

Đại diện Sở Thông tin Truyền thông tỉnh cũng mong muốn trong thời gian tới, Tạp Chí Sông Hương không ngừng đổi mới, cập nhật nhanh chóng những nội dung chuyển đổi số, và có nhiều tác phẩm ấn tượng, xuất sắc, phong phú và đa dạng hơn nữa.

Đồng chí Lê Vĩnh Thái – Tổng Biên tập Tạp chí Sông Hương đã gửi lời cảm ơn đến Sở Thông tin Truyền Thông tỉnh đã quan tâm đến Tạp chí trong ngày Báo chí Cách mạng Việt  Nam, đồng thời mong muốn lãnh đạo Sở sẽ quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa trong việc tuyên truyền và cập nhật thông tin để Tạp chí  tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền đến nhân dân trong và ngoài tỉnh.

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng