Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh thăm, chúc mừng Tạp chí Sông Hương nhân ngày 21/6
14:43 | 21/06/2023

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023), sáng ngày 21/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đến thăm, chúc mừng Tạp chí Sông Hương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh thăm, chúc mừng Tạp chí Sông Hương nhân ngày 21/6
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh tặng hoa chúc mừng Tạp chí Sông Hương

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã tặng lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, biên tập viên và phóng viên Tạp chí nhân ngày 21/6 và 40 năm thành lập Tạp chí Sông Hương và ra số báo đầu tiên. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao công tác thông tin, tuyên truyền các vấn đề kinh tế, văn hóa xã hội. Đặc biệt, Tạp chí đã có rất nhiều tác phẩm chất lượng về văn học nghệ thuật, góp phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và con người Thừa Thiên Huế đến với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Trong thời gian tới, đồng chí Phó chủ tịch đề nghị Tạp chí Sông Hương cần tiếp tục nỗ lực, phát huy hơn nữa để đóng góp tiếng nói của một tờ tạp chí văn học nghệ thuật tỉnh nhà, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ để góp phần quan trọng cùng với tỉnh trong xây dựng, phát triển thành phố trực thuộc Trung ương. Chú trọng tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về văn hóa, văn nghệ; tăng cường giới thiệu các tác phẩm văn học nghệ thuật, những giá trị văn hóa phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và các hoạt động văn học nghệ thuật của tỉnh; đăng tải các bài nghiên cứu, lý luận phê bình nhằm định hưởng sáng tác văn học nghệ thuật của tỉnh, góp phần giữ gìn, lan tỏa và phát huy giá trị văn hóa Huế, con người Huế. Từng bước chuyển đổi và ứng dụng nền tảng số, nâng cấp trang thông tin điện tử bảo đảm chất lượng về nội dung, hình thức và có sức hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

 

 

Phương Anh

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng