Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ về vai trò của báo chí trong việc xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế
15:03 | 09/11/2023

Sáng 9/11, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị chuyên đề về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và vai trò của báo chí.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ về vai trò của báo chí trong việc xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã chia sẻ với hội viên đến từ các chi hội trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh những thông tin quan trọng trong tiến trình thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị; sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Từ đó đi sâu phân tích, làm rõ về quan điểm định hướng, hoạch định chiến lược về sự phát triển của tỉnh; những chiến lược mới, tầm nhìn mới, mô hình mới của tỉnh với những cơ chế đặc thù; thể hiện ý chí quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân toàn tỉnh để thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của báo chí trong thời gian qua và nhấn mạnh vai trò của báo chí tỉnh trong tiến trình xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Tại hội nghị, Phó Bí thư thường trực Phan Ngọc Thọ yêu cầu Hội Nhà báo tỉnh cần tiếp tục quy tụ đội ngũ báo chí; nâng cao vai trò của Hội Nhà báo gắn với quyền lợi và trách nhiệm của từng hội viên; chú trọng năng lực của đội ngũ báo chí.

Đồng thời, mong muốn hội viên của Hội Nhà báo tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền để lan tỏa những giá trị đặc trưng, vốn cố của Huế để tạo đà phát triển vững chắc; lan tỏa những giá trị về văn giá Huế không chỉ từ nhận thức mà cần hành động; góp phần trong tiến trình xây dựng Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng