Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm “Những Người bạn”
09:19 | 30/03/2024

Chiều ngày 29/3/2024, tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế (Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng) đã diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm “Những người bạn” do Bảo tàng Mỹ thuật Huế phối hợp với Nhóm hoạ sĩ đến từ Huế, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và một số thành phố khác.

Triển lãm “Những Người bạn”
Cắt băng khai mạc triển lãm

Tham dự Lễ khai mạc Triển lãm có ông Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ.

Triển lãm “Những Người bạn” trưng bày và giới thiệu 32 tác phẩm hội họa của 8 họa sỹ: Phạm Hoàng Anh, Trần Đình Khương, Đoàn Thúy Hạnh, Đinh Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Thị Hoài Thương, Nguyễn Hải Anh, Trần Anh Huy.

Trao giấy chứng nhận cho các họa sĩ tham gia triển lãm


Mỗi tác phẩm mang dấu ấn riêng của từng tác giả với nhiều phong cách sáng tác, phong phú về nội dung, đa dạng về chất liệu như sơn mài, sơn dầu, acrylic, tổng hợp; thể hiện tinh thần sáng tạo không ngừng trong bút pháp và nội dung của các họa sĩ đến từ Hà Nội, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian triển lãm “Những Người bạn” là nơi gặp gỡ, giao lưu đầy ý nghĩa, lý thú giữa các họa sĩ đồng thời cũng sẽ mang đến cho công chúng, du khách, những người yêu thích nghệ thuật những cảm nhận tốt đẹp về một không gian thưởng lãm nghệ thuật đa sắc màu của các họa sĩ đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam.

 

Triển lãm mở cửa đến ngày 08/4/2024 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế (Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng) - 15, Lê Lợi, Thành phố Huế.

 


Phương Anh

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng