Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Dạo chơi vườn Huế - những bước chân thong dong đầy sắc màu
21:06 | 08/06/2024

“Dạo chơi vườn Huế” là cuộc triển lãm mỹ thuật tiếp theo trong chuỗi sự kiện chào mừng Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, diễn ra trong một khu vườn - không gian xanh mát đầy sắc màu.

Dạo chơi vườn Huế - những bước chân thong dong đầy sắc màu

Triển lãm được sự hỗ trợ, hợp tác giữa Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế; KoDo Coffee cùng với sự góp mặt của các họa sĩ có tên tuổi: Đặng Mậu Tựu, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thượng Hải, Nguyễn Thượng Hỷ, Hoàng Thị Như Ý, Võ Như Diệu, Phan Tiến Dũng.

38 tác phẩm từ “Dạo chơi vườn Huế” đa phần được thể hiện trên các chất liệu quen thuộc như: sơn dầu, lụa, acrylic, giấy dán. Trong buổi triển lãm hôm nay, mỗi họa sĩ mang đến cuộc “dạo chơi” này một sắc màu có phong cách, dấu ấn cá nhân riêng biệt, nhưng vẫn đậm chất trữ tình của Huế.

Trước đó, để hưởng ứng Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, nhiều cuộc triển lãm mỹ thuật khác cũng đã chính thức khai mạc từ ngày 02/06, chẳng hạn: Triển lãm Phố tranh của nhóm họa sĩ Zero studio tại 75 Lê Ngô Cát, thành phố Huế; Triển lãm Mỹ thuật và Di sản 3 ngày 03/06 tại Trường lang Tử Cấm thành, Đại nội Huế; Triển lãm “Nét đẹp Phú Lộc qua Nghệ thuật ký họa” vào ngày 06/06 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Cùng ngày 08/06 với sự kiện triển lãm mỹ thuật “Dạo chơi vườn Huế” trong tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, các sự kiện khác cũng đã và đang diễn ra: Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa”, lễ hội bia, lễ hội ẩm thực chay, lễ hội ánh sáng, lễ hội sóng nước Tam Giang...

Triển lãm “Dạo chơi vườn Huế” kết thúc ngày 18/06/2024.

 

 

 

 

 

 

Băng Khuê

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng