Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Giới thiệu tác phẩm thơ và ẩm thực của tác giả Hồ Đắc Thiếu Anh và trao tặng quà, đỡ đầu học sinh mồ côi
09:16 | 11/06/2024

Sáng ngày 10/6/2024, tại Tạp chí Sông Hương đã diễn ra buổi giới thiệu sách và trao tặng quà cho học sinh mồ côi của nhà thơ, chuyên gia ẩm thực Hồ Đắc Thiếu Anh – Phó giám đốc Trung tâm UNESCO văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Giới thiệu tác phẩm thơ và ẩm thực của tác giả Hồ Đắc Thiếu Anh và trao tặng quà, đỡ đầu học sinh mồ côi
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đến tham dự

Sự kiện được tổ chức với sự phối hợp của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Thành phố và CLB Vòng tay nhân ái, nhằm trao tặng quà cho 18 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khắn, trong đó có 13 cháu nhận đỡ đầu của Hội LHPN Thành phố đề xuất và 05 cháu đỡ đầu của Hội Bảo trợ quyền trẻ em thành phố Huế kết nối.

Đến tham dự sự kiện có đại diện của các cơ quan ban ngành, đoàn thể của Thành phố cùng sự có mặt đông đảo của các văn nghệ sĩ tại Huế.

Đông đảo văn nghệ sĩ Huế đến tham dự buổi ra mắt tác phẩm và trao trặng quà của tác giả Hồ Đắc Thiếu Anh

Buổi giới thiệu sách của tác giả Hồ Đắc Thiếu Anh đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân tình không chỉ vì ý nghĩa của sự kiện này là trao tặng quà, đỡ đầu cho học sinh mồ côi trong tháng hành động vì trẻ em năm 2024, mà còn là sự mến mộ đối với nhà thơ, chuyên gia ẩm thực Hồ Đắc Thiếu Anh, một người Huế luôn yêu Huế bằng tâm hồn và trái tim của mình.

Trao tặng quà, đỡ đầu cho học sinh mồ côi

 

 

 

 

 

 

Băng Khuê

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng