Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm Trúc Chỉ - “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”
08:30 | 18/07/2024

Sau triển lãm tranh sơn mài “Hình hài của thanh âm” của cố họa sĩ Võ Xuân Huy kết hợp trình diễn âm nhạc đương đại của con gái Võ Hà Hạnh Nhân, Tạp chí Sông Hương tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam tổ chức triển lãm với chủ đề “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè” vào chiều ngày 17/07/2024.

 

Triển lãm Trúc Chỉ - “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”
Nhà thơ Lê Vĩnh Thái - Tổng biên tập Tạp chí Sông Hương phát biểu khai mạc triển lãm "Giao của mùa - Cảm ơn mùa hè"

Đến dự cuộc triển lãm có sự tham gia đông đảo của các vị quan khách, các văn nghệ sĩ, bạn bè thân hữu của Trúc Chỉ Graphy.

Với chủ đề “Cảm ơn mùa hè” - một cách để Trúc Chỉ nhắc nhớ về mùa hè thứ 12 từ khi được định danh đến nay. Đồng thời, “Giao của Mùa” là tinh hoa của những thành quả lao động suốt 12 năm qua của đội ngũ họa sĩ Trúc Chỉ. Để vững bước qua năm thứ 13, Trúc Chỉ mong muốn đây cũng là thời khắc nhìn lại những đỉnh cao, những năng lượng mới đã đến đã đi.

Họa sĩ Ngô Đình Bảo Vi - Giám đốc Công ty TNHH Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam phát biểu khai mạc triển lãm

Triển lãm của Trúc Chỉ giới thiệu tác phẩm của 13 con người với 13 suy tư đơn lẻ - đã sử dụng kỹ thuật đồ hoạ Trúc Chỉ để bày tỏ năng lượng sáng tạo. Thông qua nghệ thuật tạo hình mới mẻ này, các họa sĩ đang góp vào dòng chảy mỹ thuật đương đại nhiều tác phẩm với những biểu hiện thẩm mỹ mới.

Trao tặng hoa cho các họa sĩ tham gia tại cuộc triển lãm" Giao của mùa - Cảm ơn mùa hè"

Họa sĩ Ngô Đình Bảo Vi - Giám đốc Công ty TNHH Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam chia sẻ thêm về cuộc triển lãm “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”, ngoài việc nhìn lại những chặng đường đã qua, cùng với mong muốn tiếp tục ươm mầm chưng cất nguồn năng lượng sáng tạo mới trong mùa thu đang tới.

Triển lãm “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè” của Trúc Chỉ Graphy sẽ kết thúc vào ngày 31/07/2024.

 

 

 

 

 

 

 

 

Băng Khuê

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng