Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Đa dạng sản phẩm khoa học trong triển lãm TechFest 2024
15:48 | 12/09/2024

Sáng ngày 12/09/2024, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế, số 43A Hùng Vương, Tp. Huế đã diễn ra Triển lãm giới thiệu thiết bị công nghệ, sản phẩm khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm chủ lực của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung. Hơn 300 sản phẩm khoa học công nghệ đã có mặt.

Đa dạng sản phẩm khoa học trong triển lãm TechFest 2024
Cắt băng khai mạc tại triển lãm, giới thiệu sản phẩm khoa học Techfest 2024

Đến dự buổi khai mạc triển lãm có sự tham gia của ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, các lãnh đạo tỉnh, sở KHCN tỉnh, lãnh đạo các phòng ban đến từ UBND các tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh, đại diện doanh nghiệp thuộc 14 tỉnh Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung.

Ông Nguyễn Kim Tùng - Phó Giám đốc Sở KHCN phát biểu tại lễ khai mạc

Triển lãm trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo - Techfest vùng năm 2024. TechFest là nơi gặp gỡ giữa khách hàng, doanh nghiệp cũng là nơi đối thoại giữa cơ quan quản lý với các doanh nghiệp.

Triển lãm TechFest năm nay sẽ diễn ra trong hai ngày 12 - 13/09/2024 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan, với 55 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, tổ chức trong vùng.

 

 

 

 

 

 

 

Băng Khuê

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng