Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Lễ phát thưởng tác phẩm tiêu biểu viết về Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
10:34 | 18/05/2010
Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2010), sáng nay 18-5-2010 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế đã long trọng tổ chức Lễ Dâng hoa báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh; Lễ phát thưởng các tác phẩm tiêu biểu viết về Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, và khai mạc triển lãm chuyên đề “Tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, là đạo đức, là văn minh”.
Lễ phát thưởng tác phẩm tiêu biểu viết về Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh, đồng chí Phan Công Tuyên - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Ngô Hòa - Phó chủ tịch Tỉnh, đồng chí Phan Tiến Dũng - giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch.

Đợt tặng thưởng các tác phẩm xuất sắc về đề tài “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lần này gồm 16 tác phẩm của các tác giả và nhóm tác giả. Trong đó 3 tác phẩm từng được đăng tải trên Tạp chí Sông Hương là Đêm màu xanh của cố nhạc sĩ Minh Phương, Sống trong Kinh thành của nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân và Ba lần gặp Bác của Nhà văn Lê Trọng Sâm.

Đây cũng là dịp để các cơ quan đoàn thể trong Tỉnh đến Bảo tàng dâng hoa báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

PV
                                                                                                         
Các bài mới
Các bài đã đăng