Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Sơ khảo Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 tại Huế
09:44 | 02/07/2010
Ngày 1/7, Vòng sơ khảo khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã được tổ chức tại cố đô Huế, khởi đầu chuỗi sự kiện sơ khảo khu vực trong nước.
Sơ khảo Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 tại Huế
Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thu

Tại đây, các thí sinh tham dự vòng sơ khảo đã trải qua các phần thi: đo chỉ số hình thể; thể hiện kỹ năng trình diễn và ứng xử để lựa chọn các gương mặt tham dự Vòng Bán kết. Ban Giám khảo cuộc thi đã kiểm tra đầy đủ, nghiêm túc các phần thi theo quy định và quyết định chọn hai gương mặt đại diện cho khu vực Miền Trung - Tây Nguyên tham dự vòng thi Bán kết khu vực trong nước đó là: Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thu, sinh năm 1990, đến từ Thừa Thiên Huế và Thí sinh Nguyễn Công Nương, sinh năm 1989, đến từ Nha Trang.

“Có thể nói, chất lượng thí sinh dự thi tại khu vực Miền trung Tây Nguyên rất tốt cả về hình thể và trí tuệ, đạt được kỳ vọng của BGK. Cùng với kết quả tốt đẹp của Vòng Bán kết khu vực nưóc ngoài, đây là bước khởi đầu đầy thuận lợi cho Cuộc thi...”, đó là nhận xét, đánh giá về chất lượng thí sinh tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên tham dự vòng sơ khảocủa đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Trưởng BGK Vòng Sơ Khảo - Bán kết của Cuộc thi.

Trong những ngày tới, BTC sẽ tiến hành các cuộc thi sơ khảo khu vực: Đồng bằng Sông Cửu Long (tại Cần Thơ, ngày 3.7); TP. Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ (tại TP.HCM, ngày 5.7) Miền núi phía Bắc (tại Tuyên Quang, ngày 8.7) và Đồng bằng Bắc Bộ (tại Hà Nội, ngày 12.7).

PV








Các bài mới
Các bài đã đăng