Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Khai mạc phòng tranh “Mùa xuân” và phòng tranh “Con giáp” năm 2011
17:28 | 26/01/2011
Chào mừng 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2011) và mừng xuân Tân Mão, chiều 26/01/2001, Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai mạc phòng tranh Mùa xuân tại số 26 Lê Lợi và phòng tranh Con giáp tại số 4 Hoàng Hoa Thám, thành phố Huế.
Khai mạc phòng tranh “Mùa xuân” và phòng tranh “Con giáp” năm 2011

Đây là một hoạt động thường niên của Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh nhà và cũng để chào đón một mùa xuân mới đã đến rất gần.

Tác phẩm Chiều ba mươi của họa sỹ Hồng Trọng Mỹ


Phòng tranh Mùa xuân năm nay có sự tham gia của 40 tác phẩm của 40 tác giả, đa số là các họa sĩ trẻ chưa phải là hội viên của hội Mỹ thuật. Tuy chất lượng nghệ thuật chưa đều nhưng có thể nói mỗi tác phẩm đều mang cái đẹp lấp lánh thể hiện sự tìm tòi sáng tạo rất đáng trân trọng của những người trẻ tuổi- thế hệ tương lai của mỹ thuật Huế.

Tác phẩm Hạnh phúc của họa sỹ Nguyễn Văn Hoàng


Phòng tranh Con giáp có 30 tác phẩm của 30 tác giả mang đầy nụ cười vui. Năm Mão thì vẽ Mèo. Với đầy chất ngẫu hứng, các họa sĩ đã đem tài hoa của mình thể hiện sự hóm hỉnh, chuyện vui chuyện buồn tâm sự với nhân gian. Và trên tất cả, đã đem được một không khí tràn ngập ý nghĩa của mùa xuân tặng cho mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm

Tác phẩm Ký ức mùa xuân của họa sỹ Lê Thu Hòa

Tác phẩm Nét xuân của họa sỹ Nguyễn Thiện Đức

Tác phẩm Tân Mão của họa sỹ Hồ Đắc Từ

Tác phẩm Mùa xuân kết nối của họa sỹ Nguyễn Văn Quang


PV













Các bài mới
Các bài đã đăng