Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Thừa Thiên Huế: Khai mạc Hội Báo Xuân Tân Mão 2011
14:46 | 27/01/2011
Chào mừng 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 27/1, tại số 7 Lê Lợi, TP. Huế, Hội Nhà báo, Sở Văn hóa- Thể thao & Du lịch, Sở Thông tin & Truyền thông, Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh và các cơ quan báo chí, các ban ngành xuất bản đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Tân Mão 2011.
Thừa Thiên Huế: Khai mạc Hội Báo Xuân Tân Mão 2011

Hội Báo Xuân là hoạt động thường niên khi Xuân về Tết của giới báo chí và của những người hoạt động in ấn, xuất bản, phát hành, nhằm giới thiệu đến cán bộ, nhân dân và bạn đọc về những thành tựu đổi mới của đất nước bao gồm: kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, quốc phòng an ninh, hội nhập với thế giới của cả nước nói chung và của tỉnh nhà nói riêng.


Với chủ đề Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng đất nước đổi mới, hội nhập và phát triển, chào mừng Đại hội lần thứ XI của Đảng thành công tốt đẹp, Hội Báo xuân Tân Mão 2011 với sự tham gia của 23 cơ quan, đơn vị gồm: báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử, sách của nhà xuất bản và với sự góp mặt của gần 485 tờ báo xuân, chường trình truyền hình và ấn phẩm thông tin của các sở, ban ngành trong tỉnh Thừa Thiên Huế.


Đây là dịp để giới báo chí thể hiện sự không ngừng phát triển và lớn mạnh cả về hình thức lẫn nội dung trên sản phẩm của mình để chuyển đến với công chúng.


Hội Báo Xuân sẽ bế mạc vào ngày 29/1 và sẽ chuyển về trưng bày tại trụ sở Hội Nhà báo tỉnh, 22 Lê Lợi để phục vụ bạn đọc đến ngày 8/2 (mồng 6 Tết), sau đó các ấn phẩm sẽ được tặng cho các đồn biên phòng đóng trên địa bàn tỉnh.

PV










Các bài mới
Các bài đã đăng