Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Giáo sư Cao Huy Thuần trao đổi về “Hạnh phúc trong thơ”
14:50 | 15/02/2011
Nằm trong khuôn khổ chương trình Ngày thơ Việt Nam tại Thừa Thiên Huế  - Nguyên Tiêu Tân Mão 2011, chiều ngày 14/2, tại 15 Lê Lợi, Huế, Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán tổ chức buổi tọa đàm và trao đổi với diễn giả - nhà văn hóa Cao Huy Thuần về chủ đề “ Hạnh phúc trong thơ”
Giáo sư Cao Huy Thuần trao đổi về “Hạnh phúc trong thơ”

Tại buổi nói chuyện, GS. Cao Huy Thuần nhấn mạnh về hạnh phúc trong thơ và hạnh phúc theo nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Buổi nói chuyện đã diễn ra trong không khí ấm áp thân tình của người con xa quê trong hội trường của TTVHPG Liễu Quán. Tại đây, đông đảo văn nghệ sỹ, trí thức Huế đã cùng trao đổi với Giáo sư về hạnh phúc trong thơ, trong cuộc sống theo cách nhìn và cảm nhận của mỗi người...


GS. Cao Huy Thuần là 1 trong 9 văn nghệ sỹ, trí thức được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng thưởng và vinh danh “đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển Văn học nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 1975 - 2010” lần thứ 2 vào tháng 10/2010.


Cùng đợt vinh danh với GS. Cao Huy Thuần có: Đạo diễn điện ảnh, NSND Đặng Nhật Minh; GS - TSKH Tô Ngọc Thanh; Kiến trúc sư Nguyễn Trọng Huấn; Kiến trúc sư, Tiến sĩ Hoàng Đạo Kính; Nhạc sĩ Tôn Thất Lập; GS - TSKH Trần Thanh Hiệp; Đạo diễn điện ảnh Nguyễn Vinh Sơn; NSND Lê Ngọc Cường.


PV








Các bài mới
Các bài đã đăng