Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế vận động sáng tác VHNT “ Nguyện cầu cho nạn nhân động đất tại Nhật Bản”
15:25 | 22/03/2011
Nhằm chia sẻ tình cảm trước đau thương mất mát của người dân và đất nước Nhật Bản do trận động đất - sóng thần gây ra vào đầu tháng 3/2011; vừa qua, vào ngày 17/3, Ban Thường vụ Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế tổ chức cuộc vận động sáng tác Văn học Nghê thuật hướng về thiên tai với chủ đề “ Nguyện cầu cho nạn nhân động đất tại Nhật Bản”.
Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế vận động sáng tác VHNT “ Nguyện cầu cho nạn nhân động đất tại Nhật Bản”
Thắp nến tưởng niệm các nạn nhân Nhật Bản. Ảnh: TPO

Liên hiệp Hội kêu gọi các văn nghệ sỹ, sinh viên và những người yêu nghệ thuật ở Thừa Thiên Huế hãy thể hiện bằng lương tâm và tình cảm của mình qua mỗi tác phẩm để cùng nhân dân trên toàn thế giới chia sẻ, xoa dịu trước nỗi đau của đất nước bạn trong thảm họa động đất vừa qua.

Các tác phẩm sáng tác dưới mọi hình thức và gửi về Văn phòng Liên Hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế, 26 Lê Lợi, TP Huế. Kết quả các sáng tác sẽ được Ban tổ chức chọn đăng tải trên Tạp chí Sông Hương (đồng thời các tác giả có thể gửi đăng trên các báo, tạp chí trong nước). Ngoài ra, Liên Hiệp Hội sẽ tổ chức cuộc trưng bày các tác phẩm mỹ thuật kết hợp với ra mắt các sáng tác văn thơ, âm nhạc về chủ đề trên vào đầu tháng 4/2011.

PV










Các bài mới
Các bài đã đăng