Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Nhà Thiếu nhi Huế: Trao giải cuộc thi “Cây bút tuổi hồng”
10:54 | 30/05/2011
Sáng ngày 28/5, Nhà Thiếu nhi Huế đã phối hợp với Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế, Thành đoàn và Phòng GD&ĐT thành phố Huế lễ trao giải cuộc thi viết “Cây bút tuổi hồng”, buổi lễ diễn ra tại sô 8 Lê Lợi, Huế.
Nhà Thiếu nhi Huế: Trao giải cuộc thi “Cây bút tuổi hồng”
Nhạc sỹ Lê Phùng- Phó Chủ Tịch TT LH các Hội VHNT Thừa Thiên Huế trao giải cho các em

Đây là cuộc thi do Nhà Thiếu nhi Huế, Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế, Thành đoàn và Phòng GD&ĐT thành phố Huế tổ chức hằng năm dành cho các em học sinh các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Huế. Cuộc thi nhằm khuyến khích phong trào sáng tác văn thơ, đồng thời để tuyển chọn trại sinh cho trại sáng tác văn học thiếu nhi năm 2011.

Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc - Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp Chí Sông Hương trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các em đạt giải tại cuộc thi


Với gần 2500 bài dự thi của các em, trong đó các em khối THCS có 1802, Thiểu học có 779 bài viết. Qua cuộc thi, Ban tổ chức đã phát hiện nhiều cây bút mới với nhiều bài viết hay như: Đặng Gia Mộc Trâm, Thái Nhân, Trần Vũ Kiều Anh, Đào Đức Hào, Lê Thị Cẩm Nhung, Lê Minh Tường Thanh, Trần Thị Thu Hoa... (Khối tiểu học); Khối Trung học Cơ sở có em Trương Ngọc Hải, Huỳnh Nguyên Khánh Quỳnh, Võ Thị Thanh Nhàn, Nữ Lâm Thanh, Ngô Hoàng Nam, Võ Thị Cát Tường, Dương Nữ Thảo My, Thái Khắc Hoàng Long, Bùi Khánh Húy, Lương Mộng Vũ Oanh... (Khối Trung học Cơ sở).


Hy vọng các em sẽ có nhiều tác phẩm hay trong trại viết sắp tới và sẽ là những cây bút đầy hứa hẹn cho văn học của tỉnh nhà trong tương lai.

PV











Các bài mới
Các bài đã đăng