Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Tạp chí Sông Hương gặp mặt các nhà văn đến từ thành phố Hồ Chí Minh
10:56 | 06/07/2011
Sáng 3/7, tại Tòa soạn Tạp chí Sông Hương đã diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu giữa các nhà thơ, nhà văn Cố đô Huế với các nhà thơ, nhà văn Nguyễn Hữu Hồng Minh, Văn Cát Tiên, Vương Huy.
Tạp chí Sông Hương gặp mặt các nhà văn đến từ thành phố Hồ Chí Minh
Các nhà văn, nhà thơ trao đổi tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc - Tổng Biên tập Tạp chí Sông Hương và các nhà văn, nhà thơ xứ Huế: Trần Thùy Mai, Nguyên Quân, Phạm Tấn Hầu, Lâm Thị Mỹ Dạ, Trần Tịnh Yên, Ngàn Thương, Triệu Nguyên Phong, Lê Tấn Quỳnh… đã cùng trao đổi, mạn đàm về tình hình văn học với các nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh, Văn Cát Tiên, Vương Huy đến từ thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Dịp này, nhà thơ Nguyễn Hữu Hồng Minh đã giới thiệu tập truyện ngắn “Ổ Thiên Đường “ vừa mới được xuất bản, đã có cuộc ra mắt thành công ở Đà Nẵng trước đó. Đây là cuốn sách được anh viết trong 20 năm với nhiều sự tìm tòi, thể nghiệm trên con đường sáng tác.


Nhà thơ Văn Cát Tiên đã giới thiệu tác phẩm truyện thơ “Phù Hoa” sắp được xuất bản, với hơn 4000 câu lục bát kể về những vấn đề của cuộc sống đương đại. Được biết, số tiền nhận được từ các nhà tài trợ cho cuốn “Phù Hoa” sẽ được nhà thơ Cát Tiên mở 40 sổ tiết kiệm tặng cho các nạn nhân chất độc màu da cam ở Miền Trung.

Nhà thơ Vương Huy đến từ Tiền Giang đã đọc thơ giao lưu, những bài thơ của anh được đánh giá là có nhiều dấu hiệu lạ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp.


PV
























Các bài mới
Các bài đã đăng