Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Câu lạc bộ Huế Trịnh tổ chức đêm nhạc từ thiện “Mùa thu cho em”
10:02 | 22/08/2011
Tối 20/8, tại Trung tâm Festival, Câu lạc bộ Huế Trịnh phối hợp với Tổ chức từ thiện xã hội Búp Sen Hồng tổ chức offline lần thứ 12 với chủ đề “Mùa thu cho em”.
Câu lạc bộ Huế Trịnh tổ chức đêm nhạc từ thiện “Mùa thu cho em”

Với sự kết hợp giữa chương trình ca nhạc do chính các thành viên Huế Trịnh biểu diễn, hoạt động từ thiện này đã kêu gọi được hàng trăm nhà hảo tâm cùng chung tay chia sẻ tấm lòng nhân ái vì cộng đồng. 

                         Thành viên CLB Huế Trịnh đang biểu diễn

Đêm nhạc “Mùa thu cho em” đã trao 10 phần quà Năm học vui là toàn bộ học phí năm học 2011 – 2012 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hương Văn (Hương Trà); hỗ trợ 5 gia đình khó khăn ở xã Hương Văn và 2 gia đình có 5 em nhỏ chết đuối ngày 28/7 vừa qua tại thôn 8B phường Thủy Phù (Thị xã Hương Thủy).

                                Khán giả xem đông kín hội trường

Chương trình Offline lần thứ 12 này cũng đã tổ chức đấu giá 2 tác phẩm nhiếp ảnh “Nắng sớm” (Phạm Bá Thịnh) và “Soi bóng” (Trần Bích) để gây thêm quỹ hỗ tài trợ cho các hoạt động từ thiện.

Trước đó, trong offline 11 ngày 7/1/2011, Câu lạc bộ Huế Trịnh đã tổ chức chương trình trao học bổng và quà quà tết cho các em học sinh nghèo vượt khó trường tiểu học Vinh Xuân 2.

PV
















Các bài mới
Các bài đã đăng