Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Họp báo giới thiệu chương trình “Hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2010” tại Cố đô Huế
19:04 | 03/10/2011
SHO - Sáng ngày 3/10, tại khách sạn Celadon, Ban Tổ chức chương trình “Hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2010” đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình hoạt động của 20 người đẹp trong cuộc hội ngộ tại Cố đô Huế và việc thực hiện bộ sách ảnh về hoa hậu Việt Nam để đấu giá tặng cho Quỹ chất độc màu da cam, Cuộc hội ngộ diễn ra từ ngày 30/9 - 05/10.> Quỹ Tình Sông Hương trao quà cho nạn nhân DIOXIN tại A Lưới
Họp báo giới thiệu chương trình “Hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2010” tại Cố đô Huế
Tại buổi Họp báo giới thiệu chương trình “Hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2010”

Tại buổi họp báo, ông Đào Đức Hiếu - Trưởng Ban Tổ chức, ông Trần Đức Minh - Tổng đạo diễn, Phó Ban tổ chức, người đẹp Tôn Nữ Na Uy - Phó Ban Tổ chức, HHVN 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Á hậu 1 HHVN 2010 Vũ Thị Hoàng My và các người đẹp cùng điểm lại các hoạt động đã thực hiện trong một năm qua, sau cuộc thi hoa hậu 2010 và trả lời các câu hỏi liên quan đến cuộc hội ngộ lần này, cũng như ý tưởng thực hiện bộ sách ảnh với các phóng viên báo chí.

Ông Đào Đức Hiếu - Trưởng Ban Tổ chức...


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2010 đã diễn ra cách đây hơn một năm vẫn còn để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Để tiếp tục đóng góp công sức xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, trong những ngày mưa dầm xứ Huế, 20 người đẹp nằm trong top 20 HHVN 2010 đã về tại Cố đô để thực hiện bộ sách ảnh với chủ đề “Áo dài Việt Nam”, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt Na. Trong chiều cùng ngày, các người đẹp sẽ thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi Thủy Xuân.

HHVN 2010 Đặng Thị Ngọc Hân...


Những ngày ở Cố đô Huế, 20 người đẹp sẽ đến các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, nơi lưu giữ những dấu ấn lịch sử để chụp ảnh cho bộ sách ảnh. Bộ sách ảnh gồm 12 kiểu ảnh, sẽ được thực hiện với 3 bộ sưu tập áo dài: Hoài cổ, trầm mặc của nhà thiết kế Việt Bảo; Sang trọng và quý pháiSức sống trẻ của nhà thiết kế Minh Châu...

Á hậu 1 HHVN 2010 Vũ Thị Hoàng My...


Theo Ban Tổ chức, dự kiến sách sẽ hoàn thành và ra mắt vào tháng 11/2011 tại một trong ba thành phố, đó thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đấu giá sách, Ban tổ chức sẽ dành tặng cho Quỹ chất độc màu da cam thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh Miền trung, trong đó Thừa Thiên Huế sẽ là nơi được ưu tiên của Miền Trung.

và các người đẹp trả lời các câu hỏi với các phóng viên báo chí.


PV
















Các bài mới
Các bài đã đăng