Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Đêm thơ Nguyên tiêu “Sông Bồ một miền thơ”
09:40 | 07/02/2012

Hưởng ứng Ngày thơ Việt Nam lần thứ X tại Thừa Thiên Huế, tối ngày 06/2 (Rằm tháng Giêng Nhâm Thìn), Phòng Văn hóa & Thông tin thị xã Hương Trà, Câu lạc bộ thơ Sông Bồ đã tổ chức đêm thơ Nguyên tiêu với chủ đề Sông Bồ một miền thơ.

Đêm thơ Nguyên tiêu “Sông Bồ một miền thơ”

Trong nhiều năm qua, CLB thơ Sông Bồ đã tổ chức và tham gia nhiều chương trình thơ lớn tại Huế như: Thơ Sông Bồ tại Festival Huế, thơ trong Đêm Hoàng Cung... Nguyên tiêu Nhâm Thìn là năm thứ tám Câu Lạc bộ thơ Sông Bồ tổ chức chương trình thơ Nguyên tiêu hưởng ứng ngày thơ Việt Nam tại Thừa Thiên Huế.  

Thả thơ tại đêm thơ Sông Bồ một miền thơ


Đêm thơ Sông Bồ một miền thơ được mở đầu là bài thơ “Nguyên tiêu” của Chủ tịch Hồ Chí Minh được thành viên CLB thơ Sông Bồ diễn ngâm nguyên bản chữ Hán và bản dịch của Xuân Thủy. Đêm thơ được nối tiếp với nhiều bài thơ, ca khúc của các thành viên CLB Sông Bồ sáng tác.


Trong đêm, những người yêu thơ Hương Trà đã được nghe những bài thơ mới sáng tác và giao lưu với các nhà thơ Nguyễn Quang Hà, Võ Quê, Lê Ngã Lễ, Đỗ Văn Khoái đến từ Hội Nhà văn Thừa Thiên Huế, các thành viên CLB thơ Hương Giang, Hương thơ xứ Huế... Với hơn 20 tiết mục thơ nhạc, đêm thơ Sông Bồ một miền thơ  đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng yêu thơ.

Nhà thơ Đỗ Văn Khoái giao lưu với những người yêu thơ sông Bồ

 

PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng