Kinh tế và phát triển
"Hàng Việt về nông thôn" nhận được hưởng ứng của người tiêu dùng địa phương
10:42 | 05/09/2013

 (SHO) - Vừa qua, Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Nam Đông và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức phiên chợ đưa "hàng Việt về nông thôn" lần thứ 4 tại thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông.

"Hàng Việt về nông thôn" nhận được hưởng ứng của người tiêu dùng địa phương
Phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn".

 Phiên chợ được bày bán đa dạng các loại hàng hóa như: văn phòng phẩm, sách giáo khoa, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm đảm bảo chất lượng, máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp... Các mặt hàng bán ở đây đều được các doanh nghiệp cam kết có mức giá khuyến mãi so với giá thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và các vùng lân cận.

Nhiều doanh nghiệp như Siêu thị Big C Huế, Siêu thị Coopmart Huế, Xí nghiệp Thành Lợi, Công ty CP Phát hành sách Fahasa...cùng đồng hành tham gia. Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn" thứ 4 trong năm 2013 của tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Phiên chợ bán hàng "Việt về nông thôn" nhận được sự hưởng ứng của người tiêu dùng địa phương bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại hàng hóa, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

Phương Anh

Các bài mới
Các bài đã đăng