Kinh tế và phát triển
Hương Thủy: Hội thi bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2013.
08:17 | 19/09/2013

(SHO) - Vừa qua, thị xã Hương Thủy đã tổ chức Hội thi bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thị xã năm 2013. Sau một thời gian các doanh nghiệp đăng ký sản phẩm, bình chọn, thị xã Hương Thủy đã tổ chức tổng kết trao giấy công nhận.

Hương Thủy: Hội thi bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2013.
Sản phẩm rượu gạo Tám thơm của cơ sở rượu gạo Thủy Dương đạt giải nhất.

Hội thi diến ra nhằm phát triển và tôn vinh các sản phẩm CN - TTCN nông thôn có chất lượng và giá trị sử dụng, có tiềm năng phát triển sản xuất, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng để có kế hoạch hỗ trợ sản xuất, xúc tiến thương mại.

Trong hội thi lần này, có 23 sản phẩm của các đơn vị đăng ký tham gia được đánh giá đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã đẹp và chất lượng , bao gồm các nhóm: thực phẩm, đồ gia dụng và sản phẩm điêu khắc mỹ nghệ. Trong đó có 18 sản phẩm được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thị xã như mô hình "Chợ quê Cầu Ngói", Hương Bài, một số sản phẩm được đầu tư nhiều công sức, thể hiện trình độ tay nghề cao như sản phẩm của cơ sở Phúc Mai, sản phẩm rèn Trường Tiến. Một số cơ sở sản xuất non trẻ như chiếu nhựa của Công ty TNHH Nhật Hưng, mắm cá rò Tâm Huế cũng đăng ký tham gia hội thi lần này..

Kết quả, giải nhất được trao cho sản phẩm rượu gạo Tám thơm của cơ sở rượu gạo Thủy Dương, hai giải nhì được trao cho sản phẩm mô hình "Chợ quê Cầu Ngói" của cơ sở Ngô Tam Bửu và sản phẩm bộ muỗng, vá, nĩa bằng gỗ của Công ty TNHH MTV Thủy Xuân, hai giải ba được trao cho sản phẩm Hương Bài của công ty TNHH MTV Tân Nguyên và sản phẩm Bộ dao cạo của cơ sở rèn Trường Tiến.

Phương Anh

Các bài mới
Các bài đã đăng