Kinh tế và phát triển
Thừa Thiên Huế: Rượu gạo Tám Thơm đạt danh hiệu "Sản phẩm CNNT tiêu biểu khu vực miền Trung –Tây Nguyên 2014".
10:27 | 24/08/2014

Ngày 22/8, trong Hội nghị công tác khuyến công các tỉnh miền Trung- Tây Nguyên diễn ra tại tỉnh Quảng Nam, Cục Công nghiệp Địa phương phối hợp với Sở Công Thương Quảng Nam đã trao Quyết định công nhận 45 sản phẩm đạt "Sản phẩm CNNT tiêu biểu khu vực miền Trung –Tây Nguyên 2014". Thừa Thiên Huế có sản phẩm của 4 doanh nghiệp vinh dự đứng trong danh sách này.

Thừa Thiên Huế: Rượu gạo Tám Thơm đạt danh hiệu "Sản phẩm CNNT tiêu biểu khu vực miền Trung –Tây Nguyên 2014".

Từ 128 bộ hồ sơ đăng ký gửi về Ban tổ chức, Hội đồng bình chọn và Ban Giám khảo đã thực hiện công tác bình chọn theo các quy định về thủ tục, trình tự và các nguyên tắc như quy định tại Thông tư số 35/2010/TT-BCT. Sau thời gian làm việc khẩn trương, đảm bảo đúng nguyên tắc, Hội đồng đã chấm điểm và thống nhất kết quả bình chọn 45 sản phẩm là sản phẩm CNNT tiêu biểu.

Tại Hội chợ triển lãm hàng CNNT tiêu biểu khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Quảng Nam 2014 diễn ra từ ngày 21/8 đến 26/8/2014, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị công tác khuyến công các tỉnh miền Trung- Tây Nguyên 2014. Trong dịp này, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương đã trao Quyết định và Giấy Chứng nhận cho các đơn vị có sản phẩm đạt sản phẩm CNNT tiêu biểu khu vực miền Trung –Tây Nguyên năm 2014.

4 doanh nghiệp ở Thừa Thiên Huế có sản phẩm đạt sản phẩm CNNT tiêu biểu khu vực miền Trung –Tây Nguyên năm 2014 đó là: Công ty TNHH một thành viên Thủy Xuân với Bộ muỗng, vá, nĩa bằng gỗ; Cơ sở SX thực phẩm và rượu gạo làng Thủy Dương với Rượu gạo Tám thơm; Doanh nghiệp tư nhân Bạch Lai với Máy ép củi trấu; Công ty CP Cao Su Thừa Thiên Huế với sản phẩm Mủ cốm cao su.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng