Kinh tế và phát triển
Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và bán hàng cho đội ngũ nhân viên phục vụ tại Di sản Huế
13:58 | 15/04/2015

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp cho 150 cán bộ viên chức và người lao động đang hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tại di sản Huế.

Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và bán hàng cho đội ngũ nhân viên phục vụ tại Di sản Huế
Thầy giáo Vũ Hoài Phương - Hiệu trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế phát biểu tại lễ khai giảng. Ảnh: TTBTDTCĐH

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế đều chung ý tưởng phải có sự hợp tác nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách tại các điểm đến du lịch thông qua hoạt động trao đổi đào tạo nghề được thực hiện một cách bài bản và có định hướng lâu dài giữa đơn vị quản lý điểm đến và đơn vị cung cấp đào tạo kỹ năng làm dịch vụ .

Mục tiêu của khóa học này không kỳ vọng nghiên cứu sâu về Quản trị Marketing như: phân tích và định hướng thị trường, hoạch định chiến lược thị trường, thiết kế chiến thuật Marketing mà chỉ đi vào các kỹ năng cụ thể của công việc bán hàng, của đội ngũ phục vụ tại di sản Huế.  Khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và bán hàng vừa được mở và sẽ kéo dài trong vòng 3 tuần tới, hy vọng sẽ phần nào đáp ứng được bước đầu các yêu cầu đó.  

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng