Kinh tế và phát triển
Hỗ trợ xây dựng website cho các cơ sở công nghiệp nông thôn
09:00 | 10/09/2015

Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (EcomViet) thuộc Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Sở Công Thương tỉnh TT Huế triển khai hỗ trợ xây dựng website cho các cơ sở công nghiệp nông thôn với mục đích nâng cao khả năng ứng dụng Thương mại điện tử và công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Hỗ trợ xây dựng website cho các cơ sở công nghiệp nông thôn

Chương trình hỗ trợ xây dựng website tập trung vào các cơ sở sản xuất các sản phẩm đặc sản, hàng thủ công mỹ nghệ của địa phương như HTX Mây tre Đan Thủy Lập, Cơ sở sản xuất Tương măng Viễn Diệu, CSSX Lưới Phương pháp –Làng nghề Vân Trình, CSSX Dầu Tràm Anh Chiến, Cơ sơ Điêu khắc Phúc Mai, Hộ kinh doanh Mắm các loại ở xã Vinh Mỹ…. nhằm đẩy mạnh và mở rộng việc ứng dụng Thương mại điện tử trong tất các các loại hình doanh nghiệp đồng thời giúp các đơn vị có cơ hội quảng bá thông tin sản phẩm và bán hàng trực tuyến trên phạm vi toàn quốc.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh TT Huế có gần 5000 doanh nghiệp, số doanh nghiệp có website TMĐT chiếm tỷ lệ khoảng 15%-17%, trong đó, hầu hết là website của doanh nghiệp vừa và nhỏ, còn số lượng các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn chiếm tỷ lệ rất ít khoảng 2-3%.

Đây là chương trình hỗ trợ rất thiết thực và hữu ích cho các cơ sở, với sự hỗ trợ 100% chi phí thiết kế website bán hàng, hỗ trợ tên miền và lưu trữ dữ liệu của nhà nước trong năm đầu tiên.

Nguyên Thảo

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng