Kinh tế và phát triển
Tăng cường hợp tác giữa Singapore và Thành phố Huế
09:13 | 24/09/2015

UBND Thành phố Huế vừa có buổi làm việc với các nhà đầu tư Singapore do ông Peter Daniel làm Trưởng đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Thành phố Huế.

Tại buổi tiếp, ông Peter Daniel cho biết, qua tìm hiểu và khảo sát, nhóm các nhà đầu tư Singapore hiện đang có ý tưởng sẽ mở rộng, tăng cường thúc đẩy, hợp tác giáo dục đào tạo giữa Singapore và Thành phố Huế, trong đó chú trọng việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng tiếng anh cho học sinh, giáo viên và cán bộ công chức tại Thành phố Huế theo các hình thức như tổ chức các hội thảo, tham gia các khóa học ngắn hạn tại Singapore.  Bên cạnh đó, các nhà đầu tư Singapore cũng mong muốn tìm hiểu nhiều hơn để giới thiệu, mở rộng hợp tác đầu tư, trao đổi thương mại trong các lĩnh vực thế mạnh của Thành phố Huế trong thời gian tới.

Đồng chí Chủ tịch UBND TP cũng đã giới thiệu với đoàn về một số địa điểm và lĩnh vực Thành phố Huế đang kêu gọi đầu tư như dọc hai bờ Sông Hương, Cồn Hến, Cồn Dã viên, xây dựng chung cư cao cấp... để các nhà đầu tư Singapore có thể hợp tác đầu tư.

PV

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng