Kinh tế và phát triển
Tổng kết bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015.
13:48 | 19/11/2015

Chiều 18/11, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (SPCNNTTB) tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015. 

Tổng kết bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015.
Máy ấp trứng gia cầm công suất 1000 trứng (Ảnh minh họa: internet)

Việc tổ chức bình chọn SPCNNTTB được tiến hành từ cấp huyện, thị xã, thành phố và đã có 120 sản phẩm của 66 cơ sở sản xuất tham gia. Qua bình chọn đã có 96 sản phẩm được công nhận là SPCNNTTB cấp huyện, thị xã và đề cử 56 sản phẩm tham gia bình chọn cấp tỉnh.

Theo Hội đồng bình chọn tỉnh, các sản phẩm được bình chọn lần này thể hiện khá rõ tính hàng hóa, thị trường, có khả năng sản xuất hàng loạt, sử dụng nhiều lao động và sử dụng nguyên vật liệu caủa địa phương. Nhiều sản phẩm đáp ứng các tiêu chí để có kế hoạch phát triển hỗ trợ sản xuất và xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn. Qua tổ chức bình chọn, có 32 sản phẩm được công nhận là SPCNNTTB cấp tỉnh 2015; trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba. Sản phẩm máy ấp trứng gia cầm công suất 1 ngàn trứng của Công ty TNHH máy ấp trứng Huế đạt giải nhất.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng