Kinh tế và phát triển
Khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon mới (Số 4) tại nhà máy bia Huế và công bố Huda Gold đạt Huy chương Bạc cuộc thi Vô địch Bia Thế giới năm 2015.
15:53 | 14/01/2016

Sáng ngày 14/1, Công ty Carlsberg Việt Nam chính thức khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon mới (Số 4) tại nhà máy bia Huế và công bố Huda Gold đạt Huy chương Bạc cuộc thi Vô địch Bia Thế giới năm 2015. 

Khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon mới (Số 4) tại nhà máy bia Huế và công bố Huda Gold đạt Huy chương Bạc cuộc thi Vô địch Bia Thế giới năm 2015.

Dây chuyền sản xuất bia lon mới với tổng vốn đầu tư lên tới 6,4 triệu Euro. Đây là dây chuyền sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ Đức với công suất 60 nghìn lon bia mỗi giờ, tương đương với 50 nghìn thùng bia loại 24 lon mỗi ngày đạt hiệu suất cao hơn 25% so với dây chuyền bia lon hiện tại đã lắp đặt và hoạt động từ năm 2011.

Ông Tayfun Uner, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “ Việc khánh thành dây chuyền sản xuất bia lon mới là một minh chứng rõ ràng trong việc không ngừng đầu tư cho sự phát triển bền vững của Carlsberg Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng dây chuyền sản xuất bia lon mới sẽ hỗ trợ đáng kể cho chúng tôi để có thể tiếp tục mang đến những sản phẩm bia Huda và Huda Gold chất lượng tuyệt hảo cho người tiêu dùng cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại miền Trung”.

Dịp này, Công ty Carlsberg Việt Nam cũng đã công bố Huda Gold đạt Huy chương Bạc cuộc thi Vô địch Bia Thế giới năm 2015. Đây là lần thứ hai Huda Gold dành được Huy chương Bạc cuộc thi Vô địch Bia Thế giới năm 2015 với số điểm 88/100 và được các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia đánh giá là “ Đáng thưởng thức”.

PV

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng