Kinh tế và phát triển
20 năm xây dựng và phát triển Trung tâm Phát triển Nông thôn miền Trung
08:29 | 27/01/2016

Trung tâm Phát triển Nông thôn miền Trung (CRD), Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (năm 1995 – 2015). 

20 năm xây dựng và phát triển Trung tâm Phát triển Nông thôn miền Trung

Tại buổi buổi lễ, TS. Trương Quang Hoàng, Giám đốc CRD đã đọc diễn văn, báo cáo tổng kết lại sự phát triển của đơn vị thể hiện trên 3 lĩnh vực: tổ chức, năng lực và các lĩnh vực hoạt động. Những đóng góp cho chương trình Phát triển nông thôn và Xóa đói giảm nghèo ở miền Trung, cho Trường Đại học Nông Lâm Đại học Huế với tổng số 168 dự án do 35 tổ chức trong nước và quốc tế tài trợ được thực hiện trên 200 xã trong phạm vi từ Nghệ An đến Quảng Ngãi.

Cũng trong lễ kỷ niệm, PGS. TS Hoàng Mạnh Quân, nguyên Giám đốc Trung tâm, một trong những thành viên sáng lập đánh giá: “20 năm qua, Trung tâm PTNT miền Trung liên tục phát triển và lớn mạnh không ngừng, đóng góp một cách xứng đáng cho Trường Đại học Nông Lâm và xã hội. Là một người cán bộ Nông nghiệp không gì hạnh phúc bằng giúp được cho người dân sản xuất thành công, được địa phương đánh giá tốt và được người nông dân chấm điểm cao. Tôi mong rằng Trung tâm sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy được thương hiệu mà 20 năm qua do nhiều thế hệ cán bộ tạo nên để tiếp tục đóng góp tốt hơn nữa cho trường và xã hội.”

Dịp này, Trung tâm vinh dự được Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng cờ đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm học 2014 – 2015; đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì đã có nhiều đóng góp trong công cuộc phát triển nông thôn và xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lê Tân

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng