Kinh tế và phát triển
“Chương trình Tháng bán hàng khuyến mại tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X năm 2016” đã thu hút trên 400 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia
08:14 | 13/09/2016

Sở Công Thương đã chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Chương trình Tháng bán hàng khuyến mại tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X năm 2016” diễn ra từ ngày 01/8/2016 đến ngày 31/8/2016.

“Chương trình Tháng bán hàng khuyến mại tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X năm 2016” đã thu hút trên 400 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia

Sau 1 tháng diễn ra, Chương trình đã thu hút trên 400 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia 1.547 chương trình khuyến mại với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn, phong phú như: tặng quà, giảm giá, bốc thăm, cào trúng thưởng và nhiều hình thức khác với tổng giá trị hàng hoá, dịch vụ để khuyến mại tính trên địa bàn tỉnh đạt 780 tỉ đồng, tăng 590 tỉ đồng so với năm 2015; doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế có 90 doanh nghiệp tham gia với 160 chương trình khuyến mại với. Một số chương trình khuyến mại nổi bật: chương trình “Đến trường trên hết - tặng đến 12 triệu” của Chi nhánh Công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT tại Thừa Thiên Huế với giá trị dùng để khuyến mại 400 triệu đồng; chương trình “Mùa hè sôi động cùng Vinaphone” của Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế với giá trị dùng để khuyến mại 500 triệu đồng; chương trình “Khuyến mại OHUI tháng 8” của Công ty TNHH Mỹ phẩm LG Vina với giá trị dùng để khuyến mại 900 triệu đồng; chương trình “Cùng bạn đến trường” của Công ty CP Espace business Huế với giá trị dùng để khuyến mại 622,4 triệu đồng; chương trình “Lễ hội sữa” của Công ty TNHH MTV Co.opmart Huế với giá trị dùng để khuyến mại 350 triệu đồng;…

Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh, Sở Công Thương đã chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại phối hợp với UBND các huyện, thị xã tổ chức thành công 4 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi diễn ra từ tháng 7 đến tháng 8/2016 tại các huyện Nam Đông, Phong Điền, Quảng Điền và Phú Lộc.

Có quy mô 22-32 gian hàng/phiên chợ và 100% hàng hóa tham gia là hàng Việt, các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi năm 2016 được tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của người tiêu dùng địa phương với trên 4.000 lượt khách tham quan mua sắm/phiên chợ, sức mua của người tiêu dùng tại các phiên chợ khá tốt với giá trị giao dịch ước đạt 700 triệu đồng/phiên chợ (tăng 50 triệu đồng/phiên chợ so với năm 2015). Các phiên chợ hàng Việt về nông thôn, miền núi được tổ chức đã góp phần tạo niềm tin của nhân dân đối với việc sử dụng hàng Việt và kích cầu sản xuất, tiêu dùng, góp phần đẩy mạnh tốc độ lưu chuyển và tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa của tỉnh; tạo điều kiện cho người tiêu dùng ở nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa có cơ hội mua hàng hóa khuyến mại được cung cấp bởi những nhà phân phối có uy tín.

Lan Trần

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng