Kinh tế và phát triển
Công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế
14:23 | 09/05/2018

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa công bố Bộ nhận diện thương hiệu du lịch năm 2018 của địa phương này.

Theo đó, Logo có bố cục dạng hình tròn vô hướng – mở, vừa sinh động vừa trang trọng. biểu trưng (logo) được xây dựng với sự kết hợp giữa những hình tượng quen thuộc của Huế, đó là một góc hình ảnh Lầu Ngũ Phụng (Ngọ Môn), những nhịp cầu Trường Tiền, mặt trời đang lên cùng dòng sông Hương trong xanh. Những hình ảnh này được lồng ghép theo thủ pháp đồng hiện tạo nên một nhóm hình tượng mới mang tinh thần văn hóa Huế trên phong cách một biểu trưng hiện đại.

Khẩu hiệu (slogan) của du lịch Thừa Thiên Huế cũng được chọn là “Huế- Kinh đô xưa, trải nghiệm mới”, khẳng định một ưu thế cạnh tranh giữa ngành du lịch của địa phương này với các tỉnh, thành khác.

Được biết, logo được chọn là của họa sĩ Nguyễn Thiện Đức, hiện là giảng viên Trường ĐH Nghệ thuật Huế và slogan của tác giả Nguyễn Phú Đức, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng