Giáo dục-Y tế
Hội thi “Học sinh Huế với Bác Hồ”

Chiều ngày 23/11, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi “Học sinh Huế với Bác Hồ”. Đây là hoạt động hưởng ứng Kỷ niệm Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam lần thứ XIII (23/11).

MỘT VÀI SUY NGHĨ VỀ ĐỔI MỚI PHƯƠNG THỨC ĐIỀU HÀNH TỔ CHỨC CÔNG TRONG TIẾN TRÌNH ĐẦY MẠNH CẢI CÁCH NỀN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC

LÊ CHÍ QUỐC MINH (*)

Khi nói đến Tổ chức, thường được hiểu là một tập hợp từ hai người trở lên phối hợp với nhau để đạt được mục tiêu chung của tổ chức; là sự liên kết con người, cùng nhau thực hiện mục tiêu chung nào đó dựa trên các nguyên tắc nhất định. Từ cách hiểu này, có thể khái quát tổ chức là một tập hợp có tính hệ thống, các thành phần của tổ chức được liên kết với nhau theo một nguyên tắc nhất định.

VĂN HÓA TỔ CHỨC VÀ VAI TRÒ CỦA VĂN HÓA TRONG TỔ CHỨC CÔNG

LÊ CHÍ QUỐC MINH  (*)

Văn hóa tổ chức là sự pha trộn riêng biệt của các giá trị, niềm tin, trông đợi và chuẩn mực được hình thành và duy trì trong tổ chức, phù hợp với chuẩn mực chung của xã hội, tạo nên một dấu ấn riêng biệt, giúp phân biệt tổ chức này với tổ chức khác.

Đại học Huế có 2 phó Giám đốc mới

Ngày 6-9, Đại học Huế tổ chức lễ công bố các quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) bổ nhiệm Phó Giám đốc Đại học Huế.

Sáng 5-9, trường THCS Dân tộc nội trú Nam Đông và trường THPT huyện Nam Đông đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế khai giảng năm học mới 2017- 2018

Sáng ngày 5/9, trường THPT chuyên Quốc học Huế đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Đầu tư xây dựng công trình Trường mầm non Sao Mai, thị xã Hương Thủy

Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng công trình Trường mầm non Sao Mai, thị xã Hương Thủy.

    
Đại học Huế vừa thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 vào Đại học, Cao đẳng hệ chính quy của Đại học Huế năm 2017.


Huyện Nam Đông vừa tổ chức triển khai chương trình nuôi dưỡng trẻ nhỏ và sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ trẻ em.

Sáng 6/8, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức Lễ trao học bổng học sinh nghèo học giỏi tiêu biểu năm 2017. 

Đoàn Sinh viên quốc tế - Tổ chức Orbis thắm Bệnh viện mắt Huế.

Nhóm học sinh trường quốc tế ACS liên kết tổ chức Orbis Anh vừa có chuyến thăm đến Bệnh viện Mắt Huế.

Nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu ứng dụng phẫu thuật nội soi cắt dạ dày kèm vét hạch D2 kết hợp hóa-xạ trị trong điều trị ung thư dạ dày”


Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu ứng dụng phẫu thuật nội soi cắt dạ dày kèm vét hạch D2 kết hợp hóa-xạ trị trong điều trị ung thư dạ dày” do Bệnh viện Trung ương Huế chủ trì và PGS. TS Phạm Như Hiệp làm chủ nhiệm đề tài.

Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo

Trường CĐ Công nghiệp Huế vừa tổ chức lớp đào tạo nâng cao năng lực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

ĐHKH Huế: Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho 888 sinh viên

Sáng ngày 30/6, trường Đại học Khoa học Huế đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho sinh viên hệ 4 năm khóa 37 )2013 – 2017) và hệ 5 năm khóa 36 (2012 – 2017).

    
Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Quyết định chủ trương đầu tư dự án Bệnh viện chuyên khoa Quốc tế Huế. Dự án do nhà đầu tư Công ty CP Bệnh viện đa khoa Quốc tế Huế đảm nhận.

ĐHSP Huế: Trao bằng tốt nghiệp cho 1.374 sinh viên


Trường ĐH Sư phạm Huế vừa tổ chức lễ tốt nghiệp  đại học hệ chính quy khoá học 2013-2017 cho 1.374 sinh viên.

 

Tập huấn Truyền thông giáo dục sức khỏe tại cộng đồng

Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tập huấn kỹ năng truyền thông phòng chống bỏng, say nắng, say nóng thuộc đề  án “Phát triển y tế biển, đảo Việt Nam đến năm 2020”.

Đại học Luật: Trao bằng cử nhân cho sinh viên hệ chính quy niên khóa 2013-2017


Trường Đại học Luật Huế vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Luật và Luật Kinh tế cho sinh viên hệ chính quy niên khóa 2013-2017.

Đại học Loei Rajabhat (Thái Lan) thăm và làm việc tại Đại học Huế.

PGS.TS. Chatchai Perakamon - Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Loei Rajabhat, Thái Lan cùng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Huế.
 

Đại học Huế xúc tiến hợp tác Trường Đại học Kunjang, Tập đoàn Glostar Hàn Quốc.

Đại học Huế vừa ký kết biên bản ghi nhớ 3 bên với Trường Đại học Kunjang, Tập đoàn Glostar Hàn Quốc. 

Trang 3/54
1 2 34 5 ...54