Giáo dục-Y tế
Phú Vang: Phối hợp công tác Y tế vào trường học trong năm học mới

Trung tâm Y tế và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Vang vừa tổ chức phiên họp liên ngành để triển khai các hoạt động phối hợp trong năm học mới.

Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế trường Đại học Kinh tế Huế tổ chức seminar "Tool supported analysis of queueing systems"

Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Huế đã tổ chức seminar "Tool supported analysis of queueing systems" với sự tham gia trình bày của GS Janos Sztrick, Trưởng Bộ môn Hệ thống Thông tin Kinh tế và mạng -Khoa Tin học-Trường Đại học Debrecen, Hungary vào chiều ngày 24/08/2015.

Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác PCGDMN cho trẻ 5 tuổi trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Sáng ngày 25/8/2015, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) do Đồng chí Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo phổ cập giáo dục mầm non (PCGDMN) tỉnh về kiểm tra công tác PCGDMN cho trẻ 5 tuổi trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2010- 2015.

Thứ trưởng Bộ Y tế GS.TS Nguyễn Viết Tiến đến thăm và làm việc tại Trung tâm Pháp y Tâm thần KV miền Trung và Bệnh viện Tâm thần Huế

Ngày 22/8/2015 Đoàn công tác của Bộ Y tế do GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế đến thăm và làm việc tại Trung tâm Pháp Y tâm thần khu vực miền Trung và Bệnh viện Tâm thần Huế để đánh giá hoạt động của Trung tâm Pháp Y tâm thần khu vực miền Trung trong thời gian từ ngày thành lập 01/7/2015 đến nay. 

Nam Đông: Phát thưởng cho cán bộ, giáo viên, học sinh có thành tích tiêu biểu năm học 2014-2015

Sáng ngày 19/8/2015 Ủy ban nhân huyện và Hội khuyến học huyện đã tổ chức Lễ phát thưởng cho cán bộ, giáo viên, học sinh có thành tích tiêu biểu năm học 2014-2015. 

Điểm xét tuyển tạm thời của y đa khoa ĐH Huế là 26,25

Tính đến chiều 19.8, điểm xét tuyển tạm thời của ĐH Huế cao nhất vẫn là ngành y đa khoa và răng hàm mặt của ĐH Y dược với 26,25.

Quản lý chỉ đạo hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường Năm học 2015-2016

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh vừa có Công văn 1973/SGDĐT-GDTX về việc quản lý chỉ đạo hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường Năm học 2015-2016.

Đại học Huế: nhiều thí sinh rút khỏi Trường Y dược

Đến chiều 18-8, trụ sở số 2 Lê Lợi của ĐH Huế vẫn đông nghẹt thí sinh và người nhà tìm cách rút hồ sơ. Mệt mỏi, căng thẳng là những hình ảnh thường thấy trên khuôn mặt các thí sinh.

Hội thảo lồng ghép giới trong hoạt động phục hồi chức năng cho cán bộ quản lý chương trình phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng (CBR)

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh vừa phối hợp với văn phòng CBM Quốc gia tại Hà Nội đã tổ chức thành công Hội thảo: “Lồng ghép giới trong hoạt động phục hồi chức năng” cho 14 cán bộ quản lý chương trình CBR tuyến tỉnh và 09 thư ký chương trình CBR tuyến huyện.

Tập huấn phổ biến văn bản pháp luật về an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Thừa Thiên Huế vừa tổ chức 04 lớp tập huấn phổ biến văn bản pháp luật về an toàn thực phẩm cho chủ cơ sở và nhân viên trực tiếp sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm. 

Thành phố Huế và Anh ngữ Quốc tế EUC vinh danh học sinh giỏi đạt chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge PET - FCE

Thành phố Huế, Phòng Giáo dục &Đào tạo Huế và Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC – Khảo thí tiếng Anh Cambridge VN503 vừa phối hợp tổ chức vinh danh và trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế danh giá do Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu và thời hạn vĩnh viễn, dành cho 23 học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố tham gia dự kỳ thi quốc tế và đạt cấp độ PET (B1 Khung chuẩn Châu Âu) và B2.

Tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đại học Huế

Sáng 17/8, tại ĐH Huế diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ ĐH Huế lần thứ V nhiệm kỳ 2015-2020

Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục

Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục.

Hội Hỗ trợ Trẻ em Việt Nam (Hội Lampions) - Cộng hòa Pháp đến thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Y tế Huế

Trong khuôn khổ hợp tác về đào tạo Hộ sinh đã được ký kết giữa Hội Hỗ trợ Trẻ em Việt Nam (Hội Lampions) - Cộng hòa Pháp với trường Cao đẳng Y tế Huế; Ông Đoàn Quốc Hòa - Chủ tịch của Hội đã đến thăm và làm việc với nhà trường.

Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tại Sở Y tế tỉnh

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, tổ chức và cá nhân trên địa bàn tỉnh trong việc giải quyết các thủ tục hành chính.

Khối năng khiếu ĐH Huế tuyển sinh rất chật vật

Đến chiều 16-8, Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế cho biết hơn 12.000 hồ sơ đã đăng ký vào ĐH Huế. Cộng cả 4 nguyện vọng thì ĐH này có hơn 32.500 thí sinh đăng ký, trong tổng số hơn 12.000 chỉ tiêu.

 Bệnh viện Lao và Bệnh phổi:  “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của CBYT hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch và ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Kế hoạch thời gian cho năm học mới 2015-2016

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2015-2016 áp dụng cho giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên của tỉnh Thừa Thiên Huế. 

ĐH Huế: Thí sinh đến nộp, rút hồ sơ đều thoải mái

Trong 3 ngày trở lại đây, hàng nghìn thí sinh ở Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung đã đến ĐH Huế để làm thủ tục điều chỉnh hồ sơ xét tuyển NV1 hoặc rút đơn nộp sang trường khác. 

Hội thảo giới thiệu Quỹ Newton của Vương quốc Anh được tổ chức vào ngày 19/8

 “Hội thảo Giới thiệu Quỹ Newton của Vương quốc Anh” được phối hợp giữa Đại học Huế và Hội đồng Anh tại Việt Nam tổ chức vào ngày 19/8 tới đây tại số 03 Lê Lợi, thành phố Huế.

Trang 32/54
1 ...30 31 3233 34 ...54