Giáo dục-Y tế
Trường mầm non Phong Sơn khánh thành hai phòng học mới.
15:56 | 05/09/2013

 (SHO) - Sáng ngày 05/9, UBND huyện Phong Điền phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khánh thành 02 phòng học tại trường mầm non Phong Sơn.

Trường mầm non Phong Sơn khánh thành hai phòng học mới.
Khánh thành hai phòng học ở trường mầm non Phong Sơn

 Trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới, cô và trò trường mầm non Phong Sơn càng phấn khởi hơn khi 02 phòng học mới được vào sử dụng. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 3/2013, đến nay đã đi vào sử dụng với tổng diện tích sàn là 280 m2 với tổng kinh phí đầu tư trên 1,5 tỷ đồng. Công trình được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn quy định của liên Bộ Xây Dựng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với trường chuẩn Quốc gia; được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ dạy học và đồ chơi dành cho trẻ.

Công trình được UBND huyện Phong Điền thực hiện từ ngân sách địa phương và hỗ trợ của tổ chức Cựu chiến binh Mỹ tái thiết Việt Nam (VVRP). Đây là công trình trường học thứ 10 VVRP tài trợ xây dựng tại tỉnh Thừa Thiên Huế với số tiền hỗ trợ lần này là 420 triệu đồng .

Dự án cũng là sợi dây hòa bình gắn kết nhân dân Việt Nam và nhân dân Mỹ. Hai phòng học mới sẽ giúp cô trò trường mầm non Phong Sơn có điều kiện dạy và học tốt hơn.

Phương Anh

Các bài mới
Các bài đã đăng