Giáo dục-Y tế
Trung tâm EUC trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge cho học sinh Thừa Thiên Huế
15:02 | 30/12/2013

Ngày 29/12/2013, tại Trường THPT chuyên Quốc Học, Trung tâm EUC đã tổ chức trao Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge (Đại học Cambridge) cho các học sinh đã có thành tích xuất sắc vượt qua kỳ thi do EUC tổ chức vào các ngày 20/10 và 16/11/2013. 

Trung tâm EUC trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge cho học sinh Thừa Thiên Huế

Trung tâm EUC là đơn vị duy nhất được Hội đồng Khảo thí tiếng Anh (Cambridge English Language Assessment) thuộc Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) ủy quyền được phép tổ chức các kỳ thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của Đại học Cambridge, là đối tác chính thức của Hội đồng Anh (British Council) để tổ chức kỳ thi IELTS tại Thừa Thiên Huế.

Tháng 5/2013, Sở GD-ĐT phối hợp với Trung tâm Khảo thí tiếng Anh Cambridge VN503 tổ chức Kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của ĐH Cambridge lần đầu tiên tại Thừa Thiên Huế, đánh dấu mốc quan trọng trong việc mở cơ hội cho học sinh tham dự các kỳ thi tiếng Anh quốc tế đúng chuẩn quốc tế ngay tại “sân nhà” với 100 thí sinh và trong tháng 10-2013 đã tổ chức kỳ thi lần thứ hai với 60 thí sinh của Huế. Kết quả rất khả quan, nhiều em đạt kết quả tốt, được công nhận vượt cấp từ KET (A2) lên PET (B1), phần lớn là học sinh lớp 8, 9. Đến nay, Trung tâm đã tổ chức tại Thừa Thiên Huế 3 đợt thi chính thức lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge ở các cấp độ. Thí sinh được kiểm tra đủ 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) và có kiến thức để tham gia các cấp độ cao hơn như IELTS, TOEFL... Kết quả 155 học sinh đã vượt qua kỳ thi và được cấp Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge.

 

PV
 

Các bài mới
Các bài đã đăng