Giáo dục-Y tế
Hội nghị khoa học quốc tế về Đổi mới giáo dục
20:26 | 17/03/2014

Tại TP Huế vừa diễn ra hội nghị quốc tế về Đổi mới giáo dục lần thứ 7 (ICER 7) với chủ đề “Đổi mới và thực hành tốt trong giáo dục theo quan điểm toàn cầu”. 

Hội nghị khoa học quốc tế về Đổi mới giáo dục

Hội nghị do Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế phối hợp với Trường Đại học Mahasharakham, Thái Lan tổ chức nhằm thúc đẩy công cuộc đổi mới giáo dục đáp ứng những yêu cầu của thế kỷ XXI, tạo diễn đàn chia sẻ những vấn đề lý luận và thực tiễn cũng như những kết quả nghiên cứu về đổi mới giáo dục và khả năng hợp tác giữa những cơ sở giáo dục trong khu vực và trên thế giới.

Hội nghị tập trung vào các chủ đề chính: quản lý và phát triển giáo dục; đổi mới giáo dục và ứng dụng công nghệ thông tin; chương trình dạy và học; giáo dục cho những nhóm đối tượng khác nhau. Tại phiên khai mạc, Giáo dư Curtis J.Bonk – Trưởng khoa Giáo dục – Trường Đại học Indiana – Mỹ báo cáo về “Chiếm lĩnh khả năng lãnh đạo trong sự kỳ diệu của các khóa học trực tuyến phổ quát và sự vận động đại chúng hướng đến nền giáo dục mở” và báo cáo “Những thay đổi trong quản lý giáo dục Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế” của Giáo sư Phạm Đỗ Nhật Tiến – Học viện Quản lý Giáo dục – Hà Nội. 50 báo cáo còn lại được trình bày tại các tiểu ban trong hai ngày 15 - 16/3.

Hội nghị là cơ hội để cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế trao đổi những kết quả nghiên cứu trong việc nâng cao trình độ chuyên môn và quảng bá hình ảnh của Trường đến bạn bè Quốc tế.

 

 

Yên Bằng
 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng