Giáo dục-Y tế
Đại học Sư phạm Huế hợp tác học thuật với Đại học Tâm lý Chicago
14:52 | 13/08/2014

Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế vừa ký Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực học thuật với Đại học Tâm lý Chicago (Hoa Kỳ) thông qua Khoa Tâm lý học đường của Đại học Tâm lý Chicago.

Đại học Sư phạm Huế hợp tác học thuật với Đại học Tâm lý Chicago
Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các phòng ban chứng kiến buổi ký Biên bản ghi nhớ.(Ảnh: ĐHSP)

Việc ký kết nhằm góp phần củng cố mối quan hệ, tăng cường sự hiểu biết và quá trình liên kết đào tạo của hai Trường trong thời gian tới.

Sau khi trao đổi, thảo luận, hai bên đã nhất trí ký Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực học thuật. Theo đó, hai bên sẽ cùng trao đổi thông tin và tài liệu; các hoạt động nghiên cứu chung; trao đổi và hỗ trợ cho các giảng viên thỉnh giảng, học giả nghiên cứu, sinh viên và học viên cao học; các chương trình hợp tác đào tạo đại học và sau đại học khác bên cạnh chương trình đào tạo Thạc sĩ trong lĩnh vực tư vấn và tâm lý học đường; tổ chức các hội thảo chuyên đề, hội nghị, các khóa học ngắn và những buổi gặp gỡ về các vấn đề nghiên cứu…

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tổ chức Hội nghị ISPA (Hội nghị của Hội Tâm lý học đường Quốc tế 2016) sẽ diễn ra tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế.

YB

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng