Giáo dục-Y tế
TP. Huế: Phát động Tuần Lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2014
08:46 | 30/09/2014

Sáng ngày 29/9/2014, tại trường THCS Chu Văn An, UBND thành phố Huế đã tổ chức Lễ phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2014 với chủ đề “Học cho bản thân và cho người xung quanh hạnh phúc”.

TP. Huế: Phát động Tuần Lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2014

Tham dự Lễ phát động có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế; đại diện Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN Thành phố. Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể Thành phố, Hội Khuyến học Thành phố, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Huế. Đại diện lãnh đạo UBND, Hội Khuyến học và Trung tâm học tập cộng đồng 27 Phường; Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở thuộc Thành phố và hơn 100 học sinh, giáo viên đại diện học sinh và giáo viên trên toàn Thành phố.

Tham luận của đại diện lãnh đạo UBND phường Xuân Phú, phường Phú Hội và của học viên Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Huế tại buổi Lễ cũng đã góp phần nâng cao nhận thức và phát huy truyền thống hiếu học của cán bộ, nhân dân, học sinh của toàn Thành phố trong việcxây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời.

Theo kế hoạch, tuần Lễ hưởng ứng sẽ được tổ chức thống nhất trên cả nước và kéo dài cho đến hết ngày 05/10/2014 bằng nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng