Giáo dục-Y tế
Đoàn Lãnh sự quán Hoa Kỳ làm việc tại Đại học Huế
13:31 | 10/10/2014

Sáng 9/10, tại Đại học Huế, TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh sự quan Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh. 

Đoàn Lãnh sự quán Hoa Kỳ làm việc tại Đại học Huế

Tại buổi tiếp, TS.Trương Qúy Tùng đã thông tin những kết quả hợp tác của Đại học Huế với các trường đại học, các tổ chức của Hoa Kỳ như chương trình Vật lý tiên tiến liên kết với Trường ĐH Virginia, các chương trình trao đổi hợp tác với ĐH Hawaii, quỹ Ford, Rockefeller… Trong thời gian qua, nhiều cán bộ, sinh viên Đại học Huế cũng đã nhận được nhiều nguồn học bổng để đi học tập, trao đổi nghiên cứu ở Hoa Kỳ như Fulbright, VEF... TS. Trương Qúy Tùng mong muốn lãnh sự quán tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Đại học Huế để cán bộ và sinh viên tiếp cận được nhiều cơ hội học tập, trao đổi học thuật tại Hoa Kỳ.

 

Sau buổi gặp gỡ, đoàn lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có thời gian giới thiệu với các giảng viên và sinh viên Đại học Huế về các hỗ trợ về giáo dục đang được Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. HCM triển khai, giới thiệu các trao đổi về  học bổng dành cho giảng viên và sinh viên, các bước xin thị thực du học, cách chọn một trường đại học tốt, các chương trình trao đổi, các cơ hội hỗ trợ tài chính, cách tiếp cận các nguồn thông tin để làm tốt các thủ tục du học tại Hoa Kỳ. 

 

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng