Giáo dục-Y tế
MSA - Nhật Bản thăm, làm việc tại Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế
09:16 | 13/10/2014

Chiều 11/10, đoàn lãnh đạo Hiệp Hội Y tế Quốc tế (IMSA) - Nhật Bản gồm hơn 30 thành viên là đại diện lãnh đạo các trường Đại học Y, Viện Nghiên cứu Y khoa và các công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực y tế vùng Kansai (Nhật Bản) đã đến thăm, làm việc tại Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế.

MSA - Nhật Bản thăm, làm việc tại Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế

Chuyến thăm và làm việc của Hiệp Hội Y tế Quốc tế (IMSA) – Nhật Bản nhằm đẩy mạnh cơ hội xúc tiến hợp tác, trao đổi nghiên cứu và sinh viên, xây dựng mạng lưới giữa Trường Đại học Y Dược Huế với các Trường Đại học Y, bệnh viện và công ty tại vùng Kansai - Nhật Bản.

 

Dịp này, Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế và Trường Đại học Y khoa tỉnh Kyoto đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác. Đây là hợp tác chính thức đầu tiên, đánh dấu bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế với Trường Đại học Y khoa tỉnh Kyoto nói riêng và Hiệp Hội Y tế Quốc tế (IMSA) - Nhật Bản nói chung. Chuyến thăm và làm việc của đoàn Hiệp Hội Y tế Quốc tế (IMSA) lần này sẽ là cầu nối cho sự hợp tác, phát triển giữa Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế và các đối tác Nhật Bản trong thời gian tới.

 

 

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng