Giáo dục-Y tế
Đại học Huế tổ chức Hội nghị tôn vinh cán bộ nữ đạt thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm
08:54 | 20/10/2014

Đây là lần đầu tiên Công đoàn Đại học Huế tổ chức Hội nghị nhằm tôn vinh cán bộ nữ đạt thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm. Hội nghị được tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đại học Huế tổ chức Hội nghị  tôn vinh cán bộ nữ đạt thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm

Nữ cán bộ, viên chức, lao động của Đại học Huế hiện có 1.834/3.801 cán bộ, viên chức, lao động của toàn Đại học Huế (hơn 48%). Trong đó, cán bộ nữ có trình độ thạc sĩ là 650, tiến sĩ 118 và phó giáo sư là 36. Thời gian qua, ngoài công tác giảng dạy, phục vụ giảng dạy, các chị đã xác định nghiên cứu khoa học là một trong 2 nhiệm vụ chính của cán bộ viên chức trong môi trường đại học. Cụ thể, số lương đề tài mà các chị đang thực hiện bao gồm: 83/312 đề tài cấp Đại học Huế, 35/111 đề tài cấp Bộ và cấp Bộ trọng điểm, 2/12 đề tài cấp Nhà nước, 4/28 đề tài NAFOSTED và nhiều đề tài cấp tỉnh có chất lượng và tính ứng dụng cao. Số lượng và chất lượng các công trình, bài báo nghiên cứu của nữ cán bộ các trường đại học, khoa, viện trực thuộc Đại học Huế đăng trên tạp chí khoa học trong nước và quốc tế ngày càng tăng.

Các hoạt động này đã khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của đội ngũ cán bộ nữ, đóng góp quan trọng vào thành công chung của Đại học Huế.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng