Giáo dục-Y tế
Trường ĐH Y Dược Huế ký kết hợp tác với Tập đoàn Phúc lợi xã hội Aomori, Nhật Bản
15:20 | 03/11/2014

Trường ĐH Y Dược- ĐH Huế đã có buổi làm việc và ký kết biên bản hợp tác giữa nhà trường với Tập đoàn Phúc lợi xã hội Aomori đến từ Nhật Bản. 

Trường ĐH Y Dược Huế ký kết hợp tác với Tập đoàn Phúc lợi xã hội Aomori, Nhật Bản

Aomori là tập đoàn Phúc lợi xã hội lớn hoạt động trong lĩnh vực điều dưỡng chăm sóc người cao tuổi của Nhật Bản. Tại đây, 2 bên đã cùng giới thiệu về thế mạnh cũng như tiềm năng hợp tác trong thời gian tới. ĐH Y Dược Huế là 1 trong 3 cơ sở đào tạo đại học và sau đại học về lĩnh vực y dược lớn của cả nước. Trường có khoa đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng, có Bệnh viện trường đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung. Việc hợp tác với tập đoàn Aomori sẽ giúp cho trường ĐH Y Dược Huế nâng cao chất lượng đào tạo cúng như chất lượng khám chữa bệnh ở lĩnh vực điều dưỡng chăm sóc người cao tuổi, một lĩnh vực hiện đang được người Việt Nam rất quan tâm.


Tập đoàn Aomori cam kết sẽ giúp đỡ trường ĐH Y Dược Huế trong lĩnh vực này trong thời gian tới. Hai bên đã cùng ký kết nội dung kế hoạch, chương trình hợp tác đào tạo điều dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại ĐH Y Dược Huế. Chương trình hợp tác cũng mở ra cơ hội về trao đổi nguồn nhân lực giữa 2 bên trong thời gian tới.


Theo TRT

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng