Giáo dục-Y tế
Chương trình học bổng Alfabet
08:09 | 11/11/2014

Đại học Huế vừa có thông báo về chương trình học bổng Alfabet đến giảng viên, chuyên viên hành chính và đào tạo, nghiên cứu sinh Tiến sĩ, học viên Cao học và sinh viên Đại học Huế.

Chương trình học bổng Alfabet

Chương trình học bổng Alfabet là sự tiếp nối của Chương trình học bổng Lotus Unlimited được Cộng đồng Châu Âu tài trợ trong khuôn khổ Chương trình Erasmus Mundus (Action 2) do Đại học Khoa học và Sự sống Praha, Cộng hòa Séc làm điều phối.

Theo đó, học bổng sẽ kéo dài trong 4 năm bao gồm học bổng toàn phần và học bổng trao đổi cho các ngành học: Khoa học Sự sống, Nông nghiệp, Cộng nghệ thực phẩm, Sinh học, Môi trường và Công nghệ.

Nhằm giúp các ứng viên tham gia dự tuyển chương trình Học bổng Alfabet đạt kết quả tốt, đồng thời để có thể giải đáp thông tin cũng như hỗ trợ các ứng viên trong việc làm hồ sơ xin học bổng; vào ngày 12/11 tại Hội trường Đại học Huế, 3 Lê Lợi – Huế, Đại học Huế sẽ tổ chức buổi giới thiệu thông tin về chương trình Học bổng Alfabet với sự tham dự của điều phối viên đến từ Đại học Khoa học và Sự sống Praha, Cộng hòa Séc (CULS).

Theo Đại học Huế

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng