Giáo dục-Y tế
Trường Đại học Kinh tế Huế tiếp và làm việc với Điều phối viên Chương trình Colombo mới
15:14 | 18/11/2014

Chương trình Colombo mới là sáng kiến của Chính phủ Úc nhằm khuyến khích và hỗ trợ sinh viên Úc đến học tập ở 35 quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam

Trường Đại học Kinh tế Huế tiếp và làm việc với Điều phối viên Chương trình Colombo mới

Chương trình sẽ cấp các suất học bổng dài hạn (1 năm) và ngắn hạn (2 tuần – 6 tháng) cho sinh viên Úc đến học tập, giao lưu, tìm hiểu văn hóa lịch sử tại các nước Châu Á. Các trường đại học được lựa chọn sẽ hỗ trợ tìm nhà ở, tổ chức các hoạt động văn hóa, cộng đồng, thực tế, và các khóa học bằng tiếng Anh. Mọi kinh phí sẽ cho học bổng của Chương trình chi trả. 20 trường đại học ở Việt Nam, trong đó có Đại học Huế được lựa chọn tham gia Chương trình này dựa trên tiêu chí chất lượng đào tạo, có thực hiện các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Văn Hòa chia sẻ Trường Đại học Kinh tế luôn sẵn sàng và có kinh nghiệm trong việc đón tiếp, tổ chức các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và trao đổi với các tổ chức và đại học nước ngoài. PGS.TS. Trần Văn Hòa phân công Phòng KHCN-HTQT cung cấp thêm thông tin và hình ảnh về kinh nghiệm quốc tế của trường thông qua việc thực hiện các chương trình đào tạo, tổ chức tập huấn và hội thảo quốc tế, các chương trình trao đổi sinh viên với các nước trong khu vực.

Kết thúc buổi làm việc hai bên sẽ tiếp tục liên lạc để cung cấp thêm thông tin hoàn thiện phần giới thiệu về trường trong tập sách “Study in Vietnam” của Đại sứ quán Úc tại Việt Nam.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng