Giáo dục-Y tế
Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Trung ương làm việc với Đại học Huế
09:27 | 11/12/2014

Sáng 10/12, PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dẫn đầu đoàn công tác của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Trung ương đã có buổi làm việc với Đại học Huế. 

Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Trung ương làm việc với Đại học Huế

Tại buổi làm việc, Đại học Huế đã báo cáo với đoàn kết quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong thời gian qua, từ công tác chỉ đạo, hướng dẫn đến việc triển khai thực hiện. Trong đó, Đại học Huế đã thực hiện tốt công tác kiện toàn tổ chức và cán bộ làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; công tác tổ chức giảng dạy môn pháp luật đại cương cho sinh viên; công tác phối hợp với các đơn vị trong việc tổ chức tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật; nội dung và hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật... Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện, qua đó đề xuất các giải pháp và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm cho các năm tiếp theo. Các thành viên của đoàn công tác đã trao đổi, tìm hiểu thêm một số vấn đề liên quan đến nội dung phổ biến pháp luật, tình hình chấp hành pháp luật của cán bộ viên chức và sinh viên...

PGS.TS. Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo thay mặt đoàn đánh giá cao công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của Đại học Huế trong thời gian qua, nhất là việc kiện toàn tổ chức bộ máy thực hiện công tác pháp chế đến việc triển khai phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ và sinh viên. Thứ trưởng mong muốn Đại học Huế cần phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục thực hiện tốt công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong thời gian tới.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng