Giáo dục-Y tế
Đánh giá hiện trạng, nhu cầu ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ và đề xuất một số giải pháp hỗ trợ
09:08 | 15/12/2014

Tại Đại học Huế, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ và Ban Quản lý dự án BIPP – Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức buổi toạ đàm với nội dung “Đánh giá hiện trạng, nhu cầu ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ và đề xuất một số giải pháp hỗ trợ”.

Đánh giá hiện trạng, nhu cầu ươm tạo doanh nghiệp khoa học và công nghệ và đề xuất một số giải pháp hỗ trợ

Buổi tọa đàm nằm trong khuôn khổ Dự án “Hỗ trợ xây dựng chính sách đổi mới và phát triển các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp (BIPP)”, thuộc chương trình hợp tác Việt Nam – Vương quốc Bỉ, 

Tham dự buổi toạ đàm có PGS.TS. Trần Ngọc Nam, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế, các nhà khoa học thuộc Đại học Huế, đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại buổi toạ đàm, đại diện Ban Quản lý Dự án BIPP đã giới thiệu về Dự án Hỗ trợ xây dựng chính sách đổi mới và phát triển các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp. Đây là dự án được Chính phủ Bỉ cam kết tài trợ 4.000.000 € từ nguồn vốn ODA không hoàn lại trong khuôn khổ chương trình hợp tác định hướng Việt Nam – Bỉ giai đoạn 2011 – 2015. Mục tiêu của Dự án là hỗ trợ Bộ KHCN xây dựng một môi trường hài hoà cho các doanh nghiệp KH&CN vừa và nhỏ trên cơ sở một khung pháp lý được cải thiện và một loạt các cơ chế gắn kết cho việc thành lập và vận hành các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp công nghệ nhằm tăng cường khu vực doanh nghiệp KH&CN vừa và nhỏ.

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng