Giáo dục-Y tế
Tập huấn Chương trình "Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non"
14:54 | 12/01/2015

Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc khóa tập huấn dành cho cán bộ quản lý về chương trình Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non.

Tập huấn Chương trình "Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non"

Chương trình dành cho đối tượng là cán bộ quản lý bậc học mầm non của các phòng giáo dục và các trường mầm non trên địa bàn, chương trình tập huấn gồm có các nội dung: qui định về chuẩn hiệu trưởng trường mầm non, xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm; thu hút cha mẹ và cộng đồng tham gia chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non; chăm sóc giáo dục trẻ dân tộc thiểu số và trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, đội ngũ cán bộ quản lý bậc học mầm non được tập huấn trang bị những kiến thức và kỹ năng về công tác tổ chức các hoạt động giáo dục trong trường mầm non, kiến thức và kỹ năng phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt là đối tượng trẻ thiệt thòi và trẻ em là người dân tộc thiểu số. Chương trình tập huấn diễn ra trong 1 tuần và được tổ chức ở 3 cụm khác nhau dành cho 9 huyện, thành phố.

Được biết, ngoài lớp dành cho cán bộ quản lý, sẽ có 2 đợt tập huấn dành cho giáo viên. Đợt 1: Từ ngày 15/01/2015 đến ngày 30/01/2015 và đợt 2: Từ ngày 02/02/2015 đến ngày 25/02/2015.

HB

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng