Giáo dục-Y tế
Trường Đại học Kinh tế tiếp và làm việc với Trường Đại học Công nghệ Rajamangala, Thái Lan
09:34 | 14/01/2015

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Huế và Đại học Công nghệ Rajamangala (RMUTI), vào đầu tháng 01/2015, Trường Đại học Kinh tế Huế đón tiếp đoàn cán bộ và sinh viên của Trường RMUTI đến tham quan và thảo luận các khả năng hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới.

Trường Đại học Kinh tế tiếp và làm việc với Trường Đại học Công nghệ Rajamangala, Thái Lan

Tại buổi đón tiếp, TS. Trương Tấn Quân, Phó Hiệu trưởng thay mặt Trường Đại học Kinh tế phát biểu chào đón Trường RMUTI. TS.Trương Tấn Quân giới thiệu những nét cơ bản trong hoạt động đào tạo và hợp tác quốc tế của nhà trường; ghi nhận những hoạt động hợp tác giữa hai trường từ năm 2012 đến nay và mong muốn hai trường sẽ  mở rộng các chương trình hợp tác học thuật thông qua các chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên, và các dự án nghiên cứu trong các lĩnh vực chung. T.S Trương Tấn Quân cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến trường RMUTI đã đón tiếp sinh viên của trường tại Thái Lan trong Trại hè thanh niên châu Á vào tháng 7 năm 2014.

Đại diện Trường RMUTI, ông Chuchai T.Siriwattana, Phó chủ tịch bộ phận công tác sinh viên và cựu sinh viên, phát biểu cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Trường Đại học Kinh tế và mong muốn tiếp tục hiện thực hóa các chương trình hợp tác cam kết trong Bản ghi nhớ Hợp tác giữa hai trường.

Trong buổi trao đổi giữa hai trường, Trường RMUTI gửi lời mời sinh viên Trường Đại học Kinh tế tham gia Dự án trao đổi văn hóa, nghệ thuật khu vực Sông Mêkong của trường tổ chức vào tháng 4 hoặc tháng 11/2015 (nhằm vào mùa lễ hội ở Thái Lan). Trường RMUTI cũng thể hiện mong muốn xúc tiến các hoạt động trao đổi sinh viên và giảng viên trong lĩnh vực Kế toán và Quản trị Kinh doanh.

Theo Trường ĐH Kinh tế

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng