Giáo dục-Y tế
58 đề tài tham dự cuộc thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học
07:44 | 06/02/2015

Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế  vừa tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học năm học 2014-2015.

58 đề tài tham dự cuộc thi Khoa học kỹ thuật học sinh trung học
Ảnh (thuathienhue.edu.vn)

Tham gia cuộc thi có 15 trường THCS và 20 trường THPT thuộc 8 phòng GD&ĐT các huyện, thị thành phố Huế với 58 đề tài thuộc 5 nhóm lĩnh vực Toán - Tin, Lý - Kỹ thuật, Sinh - Hóa, Môi trường và Xã hội - Hành vi. 129 học sinh hào hứng tham gia cuộc thi với sự hướng dẫn của các thầy cô giáo.

Ban giám khảo đến từ Đại học Huế sẽ thẩm định để chọn ra những đề tài xuất sắc đại diện cho phong trào nghiên cứu khoa học của học sinh Thừa Thiên Huế.

Ban giám khảo đã chấm và 12 đề tài của các em học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu, THPT Nguyễn Chí Thanh, THPT Chuyên Quốc Học, THPT Cao Thắng, THPT Nguyễn Huệ, THPT Phú Bài, THPT A Lưới, THCS Trần Cao Vân được chọn vào vòng 2 – vòng chung khảo của cuộc thi khoa học – kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm 2014 – 2015 đã được chọn để báo cáo với toàn thể Ban giám khảo cuộc thi.

Các tác giả của 12 đề tài đã tự tin, mạnh dạn bảo vệ công trình nghiên cứu khoa học của mình với tất cả niềm tin, tình yêu khoa học và khát vọng được tìm tòi, sáng  tạo ở những lĩnh vực khoa học mà mình yêu thích.

 

Nguyên Thảo

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng